Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,911
Số người online:  2

Cửa hàng tinh dầu thiên nhiên tại Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

17-02-2016

Cửa hàng tinh dầu Oleo tại Số 5 Núi Trúc (Ngã Tư Kim Mã với Núi Trúc) Là một cửa hàng chuyên bán các loại tinh dầu dùng để massage, xông hương và những phụ kiện giúp làm đẹp. 

Ra đời vào đầu năm 2011, Thương Hiệu Tinh Dầu Oleo được thành lập tại Số 5 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội bởi những người  trẻ tuổi có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực tinh dầu và làm đẹp. Đến cuối năm 2014 Sau hơn 3 năm hoạt động thương hiệu tinh dầu Oleo đã trở thành một trong những cửa hàng cung cấp tinh dầu uy tín cao tại Hà Nội.

Cửa hàng tinh dầu Oleo luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt đối, chịu trách nhiệm với sản phẩm bán ra và sự phục vụ vui vẻ – chu đáo, nhiệt tình – thân thiện đến khách hàng.

Tinh dầu Oleo ngày càng khẳng định thương hiệu và uy tín trong lòng khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM bằng việc mở rộng thêm cửa hàng tại TP.HCM (Địa chỉ: 117 Lê Thị Riêng, P.bến Thành, Quận 1, TP.HCM). Bên cạnh đó các khách hàng khắp nơi trên toàn quốc có thể thông qua việc website: http://tinhdautunhien.net hoặc www.Oleo.vn để mua tinh dầu online một cách dễ dàng. 

Trên tinh thần phát triển chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chọn lọc thật sự giá trị và phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tinh dầu Oleo đã chứng tỏ vai trò tiên phong và dẫn dắt sự thay đổi xu hướng sử dụng tinh dầu với việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tinh dầu chính hãng từ Pháp.

Tinh dầu Oleo luôn làm hài lòng quý khách hàng với phương châm "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi"

Ntminh - Tinh Dầu Oleo
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off