Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,869,590
Số người online:  2

Để có vòng 1 quyến rũ

26-04-2012

Một số tinh dầu thảo dược có chứa hormone, vitamin và các yếu tố tự nhiên có lợi giúp cải thiện các vấn đề về da, bệnh lý ở vòng một.

Hãy bổ sung ngay vào cơ thể các loại thảo dược dưới đây:

- Ăn mùi tây, cải xoong, thì là, cà-rốt, đậu lăng, đậu nành, đu đủ, cỏ cà-ri có thể giúp bạn có một vòng một đầy đặn.

- Để giảm đau nhức và nứt đầu nhũ hoa, hãy thoa lên đó hỗn hợp tinh dầu chanh và olive trong khi mang thai. Trong giai đoạn cho con bú, dùng vài giọt tinh dầu phong lữ cho vào kem dưỡng ẩm và thoa nhẹ lên đầu ngực.

- Massage ngực với dầu thảo dược: trộn đề 4 thìa cà phê quả mơ (bỏ hạt) và tinh dầu từ mầm lúa mì, làm ấm hỗn hợp này và nhẹ nhàng massage lên vùng ngực đang bị đau.

- Long não mang lại vẻ săn chắc cho ngực. Bạn trộn một vài giọt tinh dầu long não với hai thìa súp dầu olive, rồi thoa và massage vòng một. Lưu ý: Không dùng cách này đối với phụ nữ trong giai đoạn cho con bú.

- Trộn mật ong và dầu olive. Bạn thao hỗn hợp này lên đầu nhũ hoa bị nứt, giúp làm dịu và mềm vùng da này.

- Đắp thảo dược ấm cũng là một liệu pháp tự nhiên giúp khắc phục chứng viêm ngực. Bạn dùng máy nghiền nát hỗn hợp gồm khoai tây nướng, củ cải tươi và đậu nấu chín. Sau đó, bạn trộn chúng với dầu olive, thạch cao nóng, rồi cho vào túi chườm và đắp lên ngực. Có thể dùng vải băng ngang ngực hoặc nịt ngực để giữ túi chườm.

(Theo Herworld)

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off