Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,871,142
Số người online:  2

Một số loại tinh dầu giúp tóc nhanh dài

01-08-2013

Các sản phẩm điều trị chứng rụng tóc trên thị trường khá là nhiều và người dùng dường như khó để có thể nhận biết được loại sản phẩm nào là tốt, thật và không ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Tất nhiên đó là nỗi lo của bất cứ một ai đang gặp vấn đề về rụng tóc.

Dù có nhiều sản phẩm chăm sóc tóc rất tốt nhưng đôi khi bạn vẫn không thể yên tâm. Giải pháp dành cho bạn là sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên. Các tinh dầu được dùng trong việc chăm sóc tóc và da đầu đã được giới thiệu rất nhiều trên các trang làm đẹp nổi tiếng. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn một số tinh dầu tự nhiên có thể hữu ích với bạn.

1. Tinh dầu Rosemary (Tinh dầu hương thảo)

Dầu hương thảo thường được sử dụng kết hợp trong một số loại dầu gội. Loại dầu này kích thích các nang tóc giúp tóc mau dài hơn. Không chỉ thế, loại tinh dầu này còn giúp tóc chắc khỏeóng mượt hơn.

2. Dầu Jojoba.

Chiết xuất Jojoba có lẽ đã quá quen thuộc trong việc chăm sóc sắc đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Đối với tóc, loại dầu này giúp loại bỏ những bã gầu tận sâu trong nang tóc giúp da đầu sạch, chăm sóc tóc và làm tóc mau dài hơn.

3. Tinh Dầu Lavender (Tinh dầu oải hương).

Tinh dầu oải hương được sử dụng trong việc điều trị rụng tóc. Một số nghiên cứu nhỏ chỉ ra rằng những người bị rụng tóc có thể dụng dầu oải hương dưỡng tóc hằng ngày. Và sau thời gian vài tháng chứng rụng tóc sẽ không còn nữa và mái tóc bạn trở lại bình thường.

4. Dầu dừa

Dầu dừa quen thuộc và phổ biến hơn. Tinh dầu dừa thật rất tuyệt trong việc chăm sóc tóc khỏe mạnh và óng mượt. Dầu dừa có tác dụng trị gầu, tái tạo da đầu, chăm sóc tóc hư tổn và giúp tóc mau phát triển.

5. Tinh dầu cỏ xạ hương (thyme)

Tinh dầu cỏ xạ hương được sử dụng trong y học để điều trị một số bệnh. Dầu xạ hương cũng có tác dụng trong việc thúc đẩy giúp tóc mau dài và óng mượt.

tinhdautunhien.net sưu tầm
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off