Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,869,500
Số người online:  3

Mùa hè sắp đến và những tinh dầu được ưa chuộng nhất!!

18-03-2014

Mùa hè đã đến với cái nóng oi bức, ngột ngạt, khó chịu. Bạn hãy xóa tan điều này bằng cách sử dụng tinh dầu thiên nhiên. Mùi thơm tinh dầu sẽ làm tinh thần của bạn hưng phấn, thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

1. Tinh dầu chanh

Tinh dầu chanh được biết đến với công dụng tăng cường sự tuần hoàn máu, tẩy chất nhờn ở da, miễn dịch rất tốt. Vào những ngày hè oi bức, đổ nhiều mồ hôi, tinh dầu chanh là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn bởi mùi thơm mát sẽ là tinh thần sảng khoái.

2. Tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương là loại tinh dầu được ưa chuộng nhất trong các loại tinh dầu. Tinh dầu này có thể sử dụng kèm với những đèn tinh dầu đặt ở các phòng tắm, hoặc phòng ngủ có tác dụng trẻ hóa làn da và nhanh chóng giảm stress. Đặc biệt, tinh dầu oải hương hay được sử dụng trong các dịch vụ xông hơi ướt, xông hơi khô, ngâm tắm, massage cơ thể được nhiều người ưa dùng. Tinh dầu oải hương giúp cân bằng và chống stress rất hiệu quả, tốt cho hệ thống thần kinh, đặc biệt là chữa bệnh đau đầu và chứng mất ngủ. Tinh dầu oải hương còn giảm áp lực, trấn tĩnh và cân bằng, thư thái đầu óc nhanh chóng. Tinh dầu này kết hợp cùng dầu nền hoặc một số loại chế phẩm khác sẽ tạo nên một loại mỹ phẩm làm đẹp da, săn chắc vùng da cổ.

3. Tinh dầu hương thảo

Tinh dầu nguyên chất hương thảo giúp se da, giảm đau cơ và làm ấm cơ thể. Nhỏ 10 giọt tinh dầu nguyên chất hương thảo vào bồn tắm và khi gội đầu, tinh dầu nguyên chất hương thảo giúp tinh thần sảng khoái vào buổi sáng làm phấn chấn tinh thần để có 1 ngày làm việc mới hiệu quả hơn. Tinh dầu hương thảo còn rất tốt cho tóc, giúp tóc phục hồi, tăng trưởng, chống rụng và không bị khô, gãy hay cứng. Hương thảo còn giúp cải thiện trí nhớ, và đặc biệt rất tốt cho vùng não trái của bạn. Tinh dầu hương thảo hỗ trợ việc tuần hoàn máu của bạn, giúp máu lưu thông tốt hơn.

4. Tinh dầu cam

Tinh dầu cam giúp căn phòng của bạn thoáng đãng với hương thơm ngọt mát dễ chịu, làm trí óc minh mẫn, tinh thần được trấn tĩnh, thư thái, đẩy lùi mọi mệt mỏi trong công việc, đem lại sức sống tuyệt vời cho cơ thể.

5. Tinh dầu bạc hà

Tinh dầu bạc hà rất tốt với những người hay lâm vào trạng thái chán nản, căng thẳng. Sử dụng tinh dầu bạc hà vào mùa hè tạo cho bạn cảm giác mát lạnh, sảng khoái, tinh thần thông thoáng. Ngoài ra, tinh dầu bạc hà còn giúp se da, mịn da.

Như vậy, ngoài việc mang đến cho cơ thể cảm giác phấn chấn, tinh dầu thiên nhiên cải thiện sự tuần hoàn máu vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, Nếu bạn kết hợp massage HỖ HỢP TINH DẦU NGUYÊN CHẤT VỚI DẦU DẪN NHƯ OLIVE, DỪA, HẠNH NHÂN, JOJOBA, BƠ, HẠNH NHÂN, HAT NHO.... thì sẽ làm tăng độ đàn hồi, giúp da không mất nước, trở nên mềm mại hơn, giữ cho làn dâ bạn luôn tươi sáng và thơm mát!!

tinhdautunhien sưu tầm
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off