Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,551
Số người online:  2

Tác dụng của tinh dầu dừa đối với da

21-02-2014

Nhiều người không thích sử dụng tinh dầu dừa vì có cảm giác nó quá béo và gây nhờn dính khó chịu. Tinh dầu dừa có màu trắng và hơi sệt, vì vậy nó khiến người khác nghi ngại về khả năng thẩm thấu, tuy nhiên, tinh dầu dừa lại thẩm thấu rất nhanh vào da và không hề để lại dấu vết nào nhờ nó được hâm nóng bằng nhiệt độ của cơ thể, cũng nhờ vậy mà khả năng dưỡng ẩm của dầu dừa được phát huy cao trong một thời gian ngắn.

 

 

Đặc biệt tinh dầu dừa còn có rất nhiều tác dụng đối với da. Hãy cùng Tinh dầu tự nhiên Oleo cùng tham khảo tác dụng của tinh dầu dừa đối với da nhé!

Tác dụng tái tạo sức sống cho làn da: Tinh dầu dừa hỗ trợ quá trình loại bỏ các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn.

- Dưỡng ẩm: tinh dầu dừa thấm rất nhanh vào da và không hề để lại dấu vết nào nhờ nó được hâm nóng bằng nhiệt độ của cơ thể, cũng nhờ vậy mà khả năng dưỡng ẩm của tinh dầu dừa được phát huy cao trong một thời gian ngắn.

- Dưỡng ẩm cho môi: giúp môi luôn bóng, mọng một cách gợi cảm. Bạn có thể thoa một lớp tinh dầu dừa lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng.

- Dầu dừa cũng là bí quyết chăm sóc móng: để móng được chắc khỏe hơn. Massage tay và móng với một chút tinh dầu dừa trước khi đi ngủ rồi dùng khăn tay thấm nhẹ, biện pháp đơn giản này sẽ giúp đôi tay bạn luôn mềm mại, tươi sáng và được cân bằng hoàn hảo.

- Trẻ hóa làn da: Ngăn ngừa sự khô và nhăn da.

tinh-dau-dua-lam-dep-da

- Đặc biệt tinh dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa do các gốc tự do từ ô nhiễm môi trường gây hại làn da của bạn. Khi dưỡng da bằng dầu dừa nó sẽ thẩm thấu vào các lớp sâu của da giúp tăng cường kết cấu mô da. Dầu dừa giúp cung cấp khoáng và dưỡng chất cho da. Loại bỏ các tế bào già, chết và sừng hóa cho da luôn mịn màng. Làm giảm bớt các vùng da sằn sùi, nứt nẻ và nhăn da.

- Trị thâm quầng mắt: Dầu dừa có tác dụng xóa mờ những vết thâm ở quầng mắt. Bạn hãy bôi dầu dừa lên quầng mắt vào mỗi sáng thấy kết quả đáng kể.

- Ngăn ngừa nám và tàn nhang: Khả năng kháng khuẩn và chống ôxi hóa của dầu dừa giúp ngăn ngừa những tổn hại của da do ánh nắng mặt trời.

- Làm dịu làn da cháy nắng: Với những làn da bị cháy nắng thì dầu dừa có tác dụng làm giảm bỏng rát khi xoa lên.

- Trị nứt Gót chân: Gót chân nứt nẻ sẽ khiến bạn mất tự tin khi “diện” những đôi dép "khoe chân". Để nhanh chóng cải thiện tình trạng, bạn hãy dùng dầu dừa thoa vào gót chân bị nứt nẻ trước mỗi khi đi ngủ.

- Thoa một muỗng dầu dừa lên mặt để tẩy trang rồi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt chiết xuất từ dầu dừa, sau đó dùng dầu dừa để làm mềm da. Một lớp mỏng dầu dừa ngoài da đóng vai trò như lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn đồng thời tăng cường sự khỏe mạnh của lớp tế bào dưới da, mang lại sự tươi trẻ cho da.

- Dầu dừa được xem như là một loại sữa tắm dưỡng thể hữu hiệu. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên. Sau khi tắm xong, hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể. Chú ý không nên chà xát quá mạnh dầu dừa lên da, mà chỉ dùng khăn sợi mềm, thấm dầu dừa và thoa nhẹ, sau đó massage nhẹ nhàng.

- Cho vài giọt dầu dừa vào trong nước tắm cũng sẽ giúp sở hữu một làn da như mong muốn, nhất là vào mùa đông, khi tiết trời hanh khô.

 

Sản phẩm tham khảo >> Dầu nền dừa

Bài viết tham khảo >> Tìm hiều về hạn sử dụng của dầu dừa

                                  >> Giảm rụng tóc với tinh dầu dừa

                                  >> Tác dụng của tinh dầu dừa khi trời lạnh

                                  >> Mua dầu dừa ở đâu?

Theo Coco-secret
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off