Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,210
Số người online:  1

Mua tinh dầu tràm ở đâu?

03-04-2016
 Mua tinh dầu tràm ở đâu? Tinh dầu tràm trị mụn? Mua Tinh dầu tràm cho bé ở đâu? Cách chọn mua tinh dầu tràm nguyên chất?  Hãy cùng với tinh dầu Oleo đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về tinh dầu tràm nhé!

Từ xa xưa mọi người đã biết dùng dầu tràm cho vào nước tắm cho bé sẽ rất tốt có thể phòng được rất nhiều bệnh cho trẻ. Ngày nay, với khoa học hiện đại, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra trong thành phần của dầu tràm có  hai hoạt chất là Eucalyptol chiếm 42-52% và α-Terpineol chiếm 5-12%. Eucalyptol có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe con người giúp cả người lớn lẫn trẻ con phòng chữa được nhiều bệnh và giúp làm đẹp làn da rất tốt. Nhưng để mua được dầu tràm nguyên chất chính hãng thì cũng khá khó. Vậy tinh dầu tràm bán ở đâu? Mua tinh dầu tràm ở đâu là uy tín? Giá dầu tràm đắt hay rẻ? Những câu hỏi trên chắc hẳn bạn cũng đang muốn được trả lời. Để các bạn có thể dễ dàng mua dầu tràm yên tâm, tinh dầu Oleo xin chia sẻ một số bí quyết cách chọn mua dầu tràm nguyên chất

mua dầu tràm ở đâu

Tinh dầu Thiên Nhiên Oleo
Mua dầu tràm ở Hà Nội: Số 5 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
Mua dầu tràm ở TPHCM: Số 117 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1,  TPHCM
Hotline:
0912.997.088 - 0982.808.864

Dầu tràm có mấy loại?

Tinh dầu Oleo xin trả lời: Dầu tràm có 2 loại nhưng thành phần cầu thành của 2 loại này tương đương nhau.

- Tinh dầu tràm trà (dùng cho người lớn) có tên khoa học là Tea Tree (Xem chi tiết tinh dầu tràm trà)

- Tinh dầu tràm gió (Dùng cho trẻ em) có tên khoa học là Cajeput (Xem chi tiết tinh dầu tràm gió)

Cách chọn mua dầu tràm nguyên chất

- Dầu tràm có màu gì? Tinh dầu tràm tốt là loại có màu vàng nhạt, nước trong vắt không vẩn đục nhé. Đó là dầu mới còn dầu cũ để càng lâu sẽ bị ngã màu một chút nhưng nói chung nếu bạn mua dầu tràm ở đâu thấy nước có vẩn đục, lợn cợn thì tốt nhất đừng mua. Màu sắc có thể thay đổi nhưng nhớ là nước phải trong nhé.

- Mùi của dầu tràm thơm như thế nào? Tinh dầu tràm bán ở đâu cũng phải đảm bảo các điều kiện bảo quản để dầu không ngã màu và không bị thay đổi mùi nhé. Dầu tràm có mùi thơm ngậy độ lưu hương từ 5 -6h.

- Một cách phân biệt khác khi mua dầu tràm nguyên chất là bạn hãy lắc mạnh chai dầu nếu có ít bọt thì đó là dầu tốt, nếu nhiều bọt nổi lên thì đừng mua nhé.

Giá dầu tràm có đắt không? Muốn mua dầu tràm ở và mua dầu tràm ở hà nội thì mua bằng cách nào?

Về vấn đề dầu tràm mua ở đâu giá tốt nhất thì còn phải xem chất lượng hay độ tin cậy của cửa hàng đó nữa. Bây giờ rất nhiều người bán tinh dầu tràm cái chính là cách bạn tự nhận biết sự thật giả. Với những kinh nghiệm về cách chọn mua dầu tràm nguyên chất ở trên bạn có thể yên tâm để mua rồi và nhớ phải kiểm tra kỹ rồi mới nhận hàng nhé.

Giá dầu tràm có đắt không? Nhìn chung giá dầu tràm của các cửa hàng bán tinh dầu tràm thì không chênh lệch nhau nhiều. Giá dầu tràm chênh lệch nhau do nơi sản xuất (sản xuất tại Việt Nam, Pháp, Ấn Độ, Trung Quốc...) . Như ở Việt Nam có những tỉnh sản xuất được dầu tràm như: dầu tràm huế, dầu tràm Quảng Nam, Dầu tràm cà mau..... Nhưng quan trọng nhất bạn mua dầu tràm ở đâu uy tín và sử dụng đúng cách thì hiệu quả đặt được sẽ cao. Dưới đây là giá dầu tràm của hàng Oleo. Mời các bạn tham khảo.

giá dầu tràm

Để mua dầu tràm ở tphcmmua dầu tràm ở hà nội thì phải làm thế nào?

Để được mua dầu tràm nguyên chất, chính hãng 100% bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0912.997.088 Hoặc xem tại đây --> hướng dẫn mua hàng . Tinh dầu Oleo Chuyên cung cấp tinh dầu thiên nhiên sỉ và lẻ toàn quốc, đồng thời cũng là nơi dành cho những ai muốn chia sẻ những kinh nghiệm hay, những hoạt động thiết thực bổ ích để ai ai cũng có thể dùng được những sản phẩm chất lượng tốt nhất để bảo vệ sức khỏe.

Lý do để bạn chọn mua dầu tràm nguyên chất ngay?

Các cửa hàng tinh bán dầu tràm ở đâu cũng sẽ cho bạn biết dầu tràm có nhiều tác dụng quý như trị mụn, dùng tắm em bé, xông hơi giải cảm, trị nhức xương khớp, phòng bệnh da liễu, H5N1và nhiều tác dụng quý khác nữa mà bạn hay nghe thấy khi tìm hiểu. Ở đây, mình xin tổng hợp lại những lợi ích tuyệt vời mà bạn sẽ nhận được khi mua dầu tràm nguyên chất.

Sở dĩ dầu tràm có nhiều tác dụng cho sức khỏe là vì, theo các nghiên cứu khoa, trong trong thành phần của nó chứa những hợp chất rất đặc biệt đó là Eucalyptol sát khuẩn và quan trọng nhất là α-Terpineol có nhiều đặc tính quý như:

- Làm thuốc kháng khuẩn ức chế virus cúm H5N1

- Ức chế virus cảm mạo, phòng trúng gió/

- Các cửa hàng bán dầu tràm ở hà nội hay bán dầu tràm ở TPHCM đều có bán thêm đèn xông tinh dầu. Đó là vì dầu tràm có tác dụng xông hơi trị nghẹt mũi, thông xoang, giúp tinh thần sảng khoái. Nhiều chị em còn mua dầu tràm về xông làm đẹp da trị mụn.

- Dầu tràm dùng massage trong các spa giúp thư giãn đầu óc, xua tan mệt mỏi, làm mịn và săn chắc da, chữa da khô.

- Khi bị da liễu nấm, mụn, phồng rộp da bạn thoa dầu tràm lên xung quanh khu vực bệnh lý sẽ rất nhanh khỏi.

- Đối với trẻ sơ sinh: bạn mua dầu tràm nguyên chất về pha loãng với nước ấm rồi tắm cho trẻ giúp trị rôm xảy, tang cường sức đề kháng phòng bệnh tật.

- Tinh dầu tràm trị mụn : khi bị mụn trứng cá hay viêm da bạn chỉ cần bôi 1 ít dầu tràm lên, đợi lát sau sẽ hết đỏ, vài ngày sau mụn biến mất.

- Bị vết bầm, đau nhức khớp chỉ cần bôi dầu tràm thường xuyên máu bầm sẽ tan, cơn đau nhức sẽ qua rất nhanh chóng.

Dầu tràm có rất nhiều công dụng quý, là loại tinh dầu thuần thiên nhiên tốt cho sức khỏe cả gia đình. Do đó, khi mua hàng bạn cần biết được tinh dầu tràm bán ở đâu uy tín và chất lượng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé.

Bài Viết Có Thế Bạn Quan Tâm:

Bài viết: Tại sao trẻ em dùng được dầu tràm Cách dùng dầu tràm cho trẻ em

- Tác dụng kì diệu của tinh dầu tràm trà

Để được tư vấn thêm xin gọi 0912.997.088 hoặc 0982.808.864

NTMINH (Xin vui lòng ghi rõ nguồn tinhdautunhien.net nếu đăng tải lại nội dung bài viết này)
Bình luận (2)
strominhes
[url=https://stromectolgf.com/#]ivermectin brand name[/url] stromectol online pharmacy
Ngày 06-06-2022,  15:38
chesterfunny
https://stromectolgf.online/# ivermectin cream 1%
Ngày 07-06-2022,  12:23
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off