Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,724
Số người online:  2

Vì sao bạn nên mua tinh dầu sả tại cửa hàng tinh dầu Oleo

24-10-2016

Hiện nay đã có nhiều người sử dụng tinh dầu sả đuổi muỗi để dùng thay các loại thuốc xịt muỗi bằng chất hóa học bán trên thị trường. Vậy vì sao mọi người lại mua tinh dầu sả để đuổi muỗi? Ngoài tác dụng đuổi muỗi tinh dầu sả có tác dụng nào khác không? Vì sao giá tinh dầu sả ở trên thị trường lại khác nhau như vậy? Vì sao bạn nên mua tinh dầu sả tại cửa hàng tinh dầu thiên nhiên Oleo?  Hãy cùng tinh dầu Oleo trả lời từng cầu hỏi nhé!

mua tinh dầu sả

1. Vì sao lại dùng tinh dầu sả đuổi muỗi

- Trong thành phần của tinh dầu sả có chứa Geraniol Citronellol có tác dụng sát trùng, xua đuổi côn trùng như muỗi, dán, kiến, ruồi, rận, rệp… do đó tinh dầu sả được sử dụng trong xà phòng, nến và nhang muỗi.

- Đọc đến đây có những bạn ở nhà nuôi mật ong sẽ hỏi. Tại sao tinh dầu sả đuổi muỗi mà lại làm mỗi nhử cho ong mật? Tinh dầu Oleo xin trả lời bạn như sau: một trong những chất pheromone từ ong chúa tiết ra giống như một chất có mùi của tinh dầu sả. Do đó trong kỹ thuật nuôi ong mật người ta dùng dầu sả như chất gọi đàn khi đàn ong mới được chuyển vùng.

- Từ xa xưa các cụ nhà ta đã trồng cây sả ở quang vườn, xung quanh nhà vệ sinh để xua đuổi ruồi, muỗi, dĩn, bọ chét vừa làm sạch môi trường, vừa có tác dụng phòng bệnh. Ngoài ra, tinh dầu sả còn khử mùi hôi trong công tác vệ sinh.

- Còn người Nam Bộ  thường trồng sả để chống rắn độc không cho đến gần để trú ẩn hay làm hang tại đó. 

- Tại Ấn Độ, theo kinh nghiệm dân gian, người ta dùng thân là sả đặt trên ngọn cây dầu cọ để xua đuổi các loài bọ cánh cứng hại cây cọ.

2. Tác dụng khác của tinh dầu sả.

Tinh dầu đã có bài viết nói về tác dụng của tinh dầu sả ở những bài viết trước. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm xin đọc tại đây --> tác dụng của tinh dầu sả

3. Vì sao trên thị trường lại có giá thành tinh dầu sả khác nhau đến vậy?

- Nói về giá tinh dầu sả hiện nay thì rất đa dạng. Cùng 1 dung tích là bán tinh dầu sả 10ml có nơi bán 45 ngàn, có nơi bán 60 ngàn, 80 ngàn..... 120 ngàn.....  Bạn cứ thử dạo vòng 1 vòng thị trường bán tinh dầu sả bạn sẽ thấy: thực sự giá tinh dầu sả rất loạn. Vậy vì sao lại có những giá chênh lệch nhau như vây? Chúng ta hãy cùng điểm danh một số nguyên nhân làm giá tinh dầu sả loạn nhé! 

 + Trước tiên xin nói đến hương liệu (Chất tạo mùi hóa học): đây không phải tinh dầu thiên nhiên mà được pha chế ra từ những chất hóa học. Hương liệu sẽ không có tác dụng trị liệu (tác dụng trị liệu: giảm căng thẳng, mệt mỏi, không có tác dụng dưỡng tóc, không có tác dụng giảm đầy hơi.... Nói chung là ko có tác dụng chữa bệnh). Ngược lại với tinh dầu, khi sử dụng hương liệu bạn có thể bị đau đầu. 

--> Đọc thêm: Cách phân biệt tinh dầu và hương liệu

+ Tinh dầu pha loãng: Với 1 lít sả nguyên chất pha với 0,5 lít cồn công nghiệp. Bạn đã có 1,5 lít tinh dầu sả với người dùng. Còn lại bạn tự tính về giá tinh dầu sả nhé!

+ Tinh dầu sả nguyên chất: Giá thành luôn cao.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được vì sao giá tinh dầu sả lại khác nhau rồi phải không ạ?

4. Vì sao bạn nên mua tinh dầu sả tại cửa hàng tinh dầu thiên nhiên Oleo

- Tinh dầu thiên nhiên Oleo BẢO HÀNH CHẤT LƯỢNG: Chúng tôi cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường cho khách hàng. Nếu bạn phát hiện hàng tinh dầu của hãng Oleo không đúng chất lượng, Oleo xin hoàn trả gấp 10 lần trị giá sản phẩm.

- Khách hàng của tinh dầu Oleo: Hiện nay tinh dầu Oleo đã và đang là nhà cung cấp tinh dầu uy tín cho rất nhiều khách sạn, spa, nhà hàng, trung tâm thương mại lớn từ Bắc vào Nam

- Lượng khách hàng quen, khách hàng thân thiết của tinh dầu Oleo: Qua gần 10 năm hoạt động tinh dầu Oleo đã có lượng khách hàng quen thuộc thường xuyên sử dụng sản phẩm của tinh dầu Oleo.

- Giá thành niêm yết: Tất cả sản phẩm của tinh dầu Oleo đều được niêm yết về giá trên các cửa hàng và đại lý.

- Giao hàng nhanh chóng: Khi bạn đặt hàng, tinh dầu Oleo sẽ xử lý và giao hàng cho bạn từ 1 tiếng đến 3 tiếng (Đối với khách hàng ở Hà Nội và TP.HCM). Các khách hàng ở tỉnh mà Oleo không có đại ý sẽ nhận được hàng từ 2 đến 4 ngày làm việc).

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi đến số Hotline: 0912.997.088  -   0982.808.864 để được tư vấn miễn phí và mua hàng nhanh chóng.

NTMINH-OLEO(Xin vui lòng ghi rõ nguồn tinhdautunhien.com.vn nếu đăng tải lại nội dung bài viết này)
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off