Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,567
Số người online:  7

4 loại tinh dầu tốt cho sức khỏe

26-04-2012

1. Tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương có tác dụng tiêu diệt những vi trùng và mầm bệnh có hại do có chứa chất kháng khuẩn. Mùi thơm của oải hương có tác dụng chống lại vi khuẩn e-coli.

Nước hoa chiết xuất từ oải hương giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh truyền nhiễm do vi trùng, vi khuẩn có hại gây ra. Sở dĩ nó có tác dụng như vậy là do trong mùi hương của hoa oải hương có chứa Beta - Caryophyllene có khả năng chống lại vi rút.

Sử dụng nước xịt phòng chiết xuất từ oải hương giúp cơ thể tận hưởng cảm giác ngọt ngào, tinh khiết, cải thiện sức khoẻ toàn diện, giúp thư giãn và đẩy lùi stress.

2. Tinh dầu hoa hồng

Nước hoa hồng có tác dụng chống lại vi rút do có chứa Citronellol.

Tinh dầu hoa hồng giúp cơ thể thư giãn và có tác dụng kích thích ham muốn cải thiện tâm trạng, giảm suy nhược thần kinh, giảm cáu kỉnh.

3. Tinh dầu chanh

Chanh có tác dụng chống vi khuẩn, có mùi hương thơm mát và trong lành. Mùi hương từ chanh kích thích các tế bào máu trắng chống lại viêm nhiễm vì thế giúp cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể.

4. Tinh dầu hoa cam

Tinh dầu hoa cam là một trong những loại tinh dầu có giá trị lớn giúp cơ thể thư giãn và giữ được bình tĩnh vì thế cải thiện cảm giác tự tin cho người dùng.

Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off