Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,690
Số người online:  4

Da thật sạch và đẹp với các cách tẩy trang đơn giản ít tốn kém

26-03-2014

Không chỉ giúp "chữa cháy" khi bạn hết dung dịch tẩy trang, các cách sau còn vô cùng hiệu quả và có lợi cho làn da của bạn.

1. Nước ấm

Nên được sử dụng như bước đầu tiên của quy trình tẩy trang. Thay vì dùng bông và dung dịch tẩy trang trực tiếp, việc lau nhẹ một lượt khắp gương mặt với khăn và nước ấm sẽ giúp bạn tẩy trang nhanh và dễ dàng hơn nhiều; nhất là khi bạn đang loay hoay với lớp mascara dày và bám dính.

2. Dầu olive

Với những lớp tẩy trang dày và đậm, dầu olive là một phương pháp đặc biệt nhanh chóng và dễ dàng.. Ưu điểm lớn nhất của loại dầu này là chứa nhiều dưỡng chất nên rất nhẹ nhàng và lành tính, nhờ thế, làn da cũng đồng thời được nuôi dưỡng. Tuy nhiên sau khâu tẩy trang này, bạn nên rửa lại bằng sữa rửa mặt để tránh chất dầu làm bít tắc lỗ chân lông, đặc biệt cẩn trọng với những người sở hữu làn da nhờn.

3. Sữa chua

Không chỉ hữu dụng trong việc tẩy trang, sữa chua còn giúp cải thiện da bị khô, tấy đỏ, hay da nhiều dầu và nhờn bóng. Thoa sữa chua lên mặt, mát xa trong vòng 15 phút giúp tẩy sạch bụi bẩn và làn da tươi sáng hơn.

4. Dầu dừa

Phương pháp này có thể giúp bạn dễ dàng lấy đi lớp trang điểm, đặc biệt là vùng mắt. Dầu dừa có tác dụng nhanh chóng giúp loại bỏ hầu hết lớp mascara và kem che khuyết điểm. Đây là một phương pháp tẩy trang an toàn từ thiên nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý để dầu dừa không dính vào mắt mình.

5. Mật ong

Chỉ cần cho một ít mật ong vào chiếc khăn sạch, thêm ít nước soda là bạn đã có cách tẩy trang riêng cho mình. Hỗn hợp tự nhiên này mang đến cho bạn một làn da mịn màng và sạch thoáng sau khi dùng.

tinhdautunhien sưu tầm
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off