Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,664
Số người online:  2

Những điều tuyệt vời từ tinh dầu chanh

06-01-2016

Bạn đang bị cảm ư? Bạn đang muốn giảm cân nhanh hơn ư? Hay bạn muốn da mịn màng và trẻ đẹp như da em bé? Tinh dầu chanh rất hiệu quả cho những việc này và đó là điều mà hầu như ai cũng biết. Vậy dầu chanh còn có những lợi ích nào khác cho bạn hay không? Và liệu cách dùng sản phẩm giống như những tinh dầu khác?

Tinh dầu chanh mà Oleo mang đến cho bạn được chiết xuất 100% từ trái chanh, không hề pha trộn với bất kỳ chất hóa học nào khác. Do đó, sản phẩm vẫn giữ được mùi thơm bay bổng tự nhiên và còn giúp ích rất nhiều cho bạn trong các trường hợp sau:

Trị nấm Candida

Candida là một loại nấm tồn tại trong răng miệng và đường ruột của chúng ta. Với một số lượng vừa phải thì nó rất tốt cho cơ thể nhưng khi phát triển quá nhiều, candida sẽ gây hại đến da, cổ họng, và cực kỳ nguy hiểm nếu nó xâm nhập vào máu.

Hãy cùng dầu chanh ngăn chặn sự phát tirển quá mức của nấm candida nhé!

Do đặc tính kháng khuẩn, cụ thể là do monoterpenoid trong dầu chanh, sự tăng trưởng quá mức của candida sẽ được ức chế đến mức tối thiểu và cân bằng đến số lượng cho phép trong cơ thể.

Giảm ốm nghén

Không ít các mẹ cảm thấy chóng mặt, buồn nôn khi mang thai, dẫn đến xu hướng sử dụng các loại thuốc thảo dược tự nhiên tăng lên nhằm làm giảm ốm nghén và tinh dầu chanh là một trong số đó.

Một kết quả nghiên cứu tại Iran vào năm 2014 với sự tham gia của 100 phụ nữ mang thai đã chứng minh rằng, việc hít thở dầu chanh sẽ là giảm buồn nôn ngay lập tức

Đánh bóng gỗ

Bạn sở hữu một bộ bàn ghế gỗ lâu năm và chúng đang bị phai màu theo thời gian? Đừng lo, các thành phần trong dầu chanh sẽ giúp bộ bàn ghế của bạn sáng bóng lại như xưa.

Dầu chanh không chỉ không gây các kích ứng cho mắt, da như các chất đánh bóng thông thường, mà sản phẩm còn dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu dính trên bàn ghế, cũng như tạo một lớp bảo vệ chống trầy xước sau khi sử dụng.

Để thực hiện điều này, bạn hãy pha 10 – 15 giọt dầu chanh với ½ chén dầu ô liu rồi tiến hành lau chùi bộ bàn ghế.

Thận trọng khi dùng

Với một hàm lượng axit quá cao chứa trong dầu chanh nên khi dùng với bất cứ mục đích nào, bạn phải pha loãng trước khi sử dụng, không thoa trực tiếp lên da cũng như tránh tiếp xúc ánh sáng mặt trời ngay sau đó.

Để đạt được an toàn cao nhất, bạn nên pha loãng rồi dùng một ít lên da xem có bị dị ứng hay không. Và đặc biệt, phụ nữ mang thai, cho con bú tuyệt đối không được dùng dầu chanh pha loãng để thoa lên da, mà chỉ được hít mùi hương của sản phẩm.

Như vậy, tinh dầu chanh còn ẩn chứa quá nhiều điều tuyệt vời đang chờ bạn trải nghiệm đấy! Tuy nhiên, bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng nhé!

Ntminh (Xin ghi rõ nguồn tinhdautunhien.net nếu quý khách đăng tải lại thông tin)
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off