Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,237
Số người online:  4

Cách sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất có thể bạn chưa biết

22-12-2016

 

Tinh dầu dừa nguyên chất không chỉ được con người sử dụng vào việc nấu ăn mà sản phẩm còn được phụ nữ dùng để chăm sóc sắc đẹp. Dầu dừa giúp da trắng sáng, tóc mịn màng hơn,… Nhưng ít ai biết rằng còn có những cách sử dụng khác về tinh dầu dừa với những mục đích khác nhau.

Tinh dầu dừa nguyên chất mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn đó là loại được nhập khẩu và có nguồn gốc từ một loại dừa trong chi Cocos. Do đó, sản phẩm hoàn toàn khác với dầu dừa Bến Tre và có chứ các thành phần hóa học như Lauric, Myristic, Palmitic,…

Cái thiện sức khỏe răng miệng với tinh dầu dừa nhập khẩu

Về cơ bản, bạn hãy ngậm một muỗng dầu dừa trước khi ăn sáng trong vòng 20 phút. Sản phẩm sẽ giúp bạn tống khứ các độc tố được lưu trữ trong tuyến nước bọt ra ngoài nhằm cải thiện sức khỏe sức miệng đáng kể. Ngoài ra, đặc tính kháng khuẩn của dầu dừa còn giúp răng chắc khỏe, trắng sáng hơn.

tinh dầu dừa

Chữa cháy nắng và phát ban

Nếu bạn đang bị phát ban thì có thể sử dụng dầu dừa để lành bệnh nhanh hơn. Bằng việc thúc đẩy sản xuất collagen trong cơ thể, sản phẩm sẽ làm các tế bào da nhanh chóng được phục hồi như ban đầu, thông qua đó, bệnh tình sẽ thuyên giảm.

Vì dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn nên khi sử dụng trên làn da, các vết bỏng do cháy nắng sẽ nhanh chóng lành trong một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, dầu dừa còn ngăn ngừa sự bong tróc da cho các trường hợp bị cháy nắng nặng.

Massage và bôi trơn

Khi nói về việc làm đẹp tự nhiên, bạn có thể lựa chọn và dùng ngay dầu dừa nhập khẩu của chúng tôi bởi khả năng thẩm thấu vào da nhằm cung cấp vitamin E từ gốc của sản phẩm là cực kỳ nhanh chóng, hiệu quả. Qua đó, làn da của bạn sẽ khỏe mạnh, mịn màng một cách tự nhiên.

 

Làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong

Hoặc không có gì đáng ngạc nhiên rằng bạn cũng có thể dùng dầu dừa nguyên chất nhập khẩu như một loại chất bôi trơn dưỡng ẩm bởi sản phẩm là hoàn toàn tự nhiên, không hề chứa bất kỳ hóa chất gây hại nào.

Làm đẹp cho thú cưng

Cuối cùng, tại sao bạn không làm cho thú cưng của mình trở nên đẹp hơn với dầu dừa nhỉ?

Chỉ với một thìa dầu dừa mỗi ngày, bạn sẽ giúp bộ lông thú cưng trở nên mềm, sáng bóng, đặc biệt hiệu quả để tiêu diệt bọ chét cho những chú cún. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp cải thiện sức khỏe thú cưng một cách đáng kể.

Như vậy, với nguồn gốc hoàn toàn khác biệt so với dầu dừa Bến Tre, sản phẩm tinh dầu dừa nguyên chất nhập khẩu mà chúng tôi mang đến còn chứa nhiều lợi ích bất ngờ cho cả bạn và thú cưng của mình. Nào, bạn còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay những điều tuyệt vời của dầu dừa nhập khẩu!

NTMINH-OLEO(Xin vui lòng ghi rõ nguồn tinhdautunhien.net nếu đăng tải lại nội dung bài viết này)
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off