Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,869,434
Số người online:  7

[Kinh nghiệm] Chữa rụng tóc bằng tinh dầu bưởi

15-11-2016

Không gì ám ảnh hơn là việc giẫm phải mớ tóc của chính mình trên sàn nhà sau khi chải tóc xong. Đây không chỉ là nỗi lo lắng của một vài người, mà rất nhiều người gặp phải với mái tóc thân yêu. Khi những “thần dược” trị rụng tóc đều được truy tìm để sử dụng thì chẳng có mấy loại hiệu quả, thì tại sao mọi người không bỏ qua những loại thuốc đó là dùng thử tinh dầu bưởi?

rụng tóc

Tình trạng rụng tóc ngày càng nhiều

Tình trạng rụng tóc ngày càng nhiều

Trước khi sử dụng tinh dầu bưởi, thì việc chải tóc hàng ngày nhất là sau khi gội đầu là nỗi ám ảnh của mình. Những sợi tóc rụng ngày một nhiều và không kiểm soát được. Dầu gội thay đổi liên tục, tất cả các phương pháp điều trị rụng tóc đều được vận dụng để cứu nguy cho mái tóc ngày càng mỏng đi của mình. Lân la trên các diễn đàn, được giới thiệu và cách sử dụng tinh dầu vỏ bưởi với những công dụng có lẽ chỉ-dành-riêng-cho-mái-tóc, nên mình đánh liều thử xem sao, bởi mái tóc ngày càng mỏng và yếu ớt hơn đáng lo hơn. Hơn nữa, bưởi vốn là loại quả “lành” từ trong ra ngoài, nên tác dụng phụ chẳng đáng lo ngại.

Nguồn thông tin về tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi Oleo có tên khoa học là Pomelo Oil với thành phần chính là pectin, narigin, đường ramoza, nhiều vitamin A, C làm cho tinh dầu bưởi trở nên đặc biệt hơn khi những chất có trong thành phần dinh dưỡng đều là được sử dụng để chăm sóc mái tóc, kích thích mọc tóc. Hơn nữa, không thiếu thông tin về phụ nữ Việt Nam ngày xưa thường nấu nước vỏ bưởi để gội đầu khi không có các sản phẩm dầu gội đa dạng như hiện nay. Những thông tin này phần nào cũng làm mình yên tâm hơn.

tinh dầu bưởi trị rụng tóc

Tinh dầu quả bưởi chữa rụng tóc hiệu quả và đơn giản

Cách sử dụng tinh dầu bưởi trị rụng tóc

Tinh dầu bưởi mua nguyên chất từ bên ngoài nơi uy tín thường có giá trên 150.000, chai 10ml, sử dụng được khoảng 40 lần gội. Mỗi lần dùng từ 4-5 giọt, pha loãng với nước ấm để giảm độ nồng của tinh dầu, sau đó gội đầu bình thường và xả lại bằng nước đã pha loãng phần tinh dầu vỏ bưởi. Nếu có thời gian, nên massage nhẹ nhàng khoảng 3-5 phút để tinh dầu thấm vào tóc và da đầu. Đừng dùng máy sấy tóc nếu không tinh dầu không thể thẩm thấu từ từ vào tóc để nuôi dưỡng tóc, giúp tóc chắc hơn, giảm gãy rụng hơn. Chỉ cần kiên trì thực hiện mỗi tuần 4 lần trong khoảng 1 tháng, mái tóc của mình đã chắc khỏe hơn, giảm rụng hẳn và tóc con đã mọc lún phún trên đầu.

Tinh dầu bưởi Oleo sử dụng và tìm mua không khó, không có những quy định ngặt ngèo hay kiêng cữ khi sử dụng để chữa rụng tóc như các sản phẩm khác, nhất là những sản phẩm có thành phần hóa học, nên chị em hoàn toàn có thể yên và sử dụng để giúp mái tóc chắc khỏe hơn.

NTMINH-OLEO(Xin vui lòng ghi rõ nguồn tinhdautunhien.net nếu đăng tải lại nội dung bài viết này)
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off