Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,869,430
Số người online:  3

Tinh dầu dưỡng tóc và cách sử dụng để có mái tóc khỏe mạnh

10-03-2016
Đọc Thêm:  >> Chăm sóc tóc với tinh dầu

Tinh dầu dưỡng tóc ngày nay đã khá quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Sản phẩm không chỉ mang lại mái tóc óng mượt, chắc khỏe mà còn làm cho tóc nhanh chóng phục hồi hư tổn. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu để không lãng phí công dụng của tinh dầu dưỡng tóc nhé!

Theo ông Jawed Habib – người Ấn Độ, chuyên gia nổi tiếng trong việc chăm sóc tóc – không có kỹ thuật nào đặc biệt trong việc sử dụng tinh dầu dưỡng tóc, nhưng điều quan trọng là phải hiểu và sử dụng thế nào cho đúng thì mới có được hiệu quả tối ưu nhất.

Sau đây là 5 bước để sử dụng dầu dưỡng tóc có hiệu quả nhất.

1. Hãy rửa tóc của bạn

Điều này sẽ giúp tóc bạn sạch sẽ hơn để tinh dau duong toc có thể dễ dàng thấm vào da đầu nhanh hơn bình thường. Trong quá trình này, bạn tuyệt đối không được sử dụng các sản phẩm khác trên tóc như keo xịt tóc, gel,… vì chúng có thể ngăn chặn dầu thâm nhập vào nang tóc.

2. Hãy đun ấm dầu dưỡng tóc

Bạn hãy chế một lượng tinh dầu vừa đủ dùng cho tóc vào một cái chén nhỏ. Sau đó, bạn đặt chén này vào nồi với một lượng nước gần bằng nửa cái chén chứa dầu, rồi bật lửa để hâm nóng.

3. Thoa lên mái tóc

Bạn hãy nhúng những ngón tay vào trong tinh dầu chăm sóc tóc đã được hâm nóng rồi massage đều hết da đầu. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng những ngón tay của mình để vuốt và chà lên vùng chân tóc như khi bạn gội đầu để dầu có thể dễ dàng ngấm nhanh hơn. Bạn hãy duy trì việc làm này trong vòng 10 – 15 phút.

Hãy nhớ massage toàn da đầu khi sử dụng dầu dưỡng tóc

Hãy nhớ rằng bạn không được đổ trực tiếp lên da đầu bởi vì dầu sẽ không thể nào chảy xuống được vùng chân tóc và việc làm này hoàn toàn là lãng phí.

4. Gội đầu lại trong vòng 24 giờ

Để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn không nên gội đầu ngay sau khi sử dụng mà hãy dưỡng chúng qua đêm nhưng không lớn hơn 24 giờ vì tóc sẽ bắt đầu hút bụi bẩn, thậm chí là làm mái tóc suy yếu và dễ dàng gãy rụng.

Do đó, bạn hãy nhớ phải gội đầu lại thật sạch vào sáng hôm sau.

5. Quấn tóc với khăn nóng

Nếu bạn không muốn để qua đêm thì sau khi massage da đầu bằng tinh dầu dưỡng tóc, bạn có thể dùng một chiếc khăn đã được hâm nóng để quấn tóc của bạn lại trong vòng 20 phút. Trong khoảng thời gian này, sản phẩm sẽ giúp tóc tăng khả năng hấp thu dầu nhằm tạo nên một mái tóc óng mượt, chắc khỏe.

Tuy nhiên, trong thời gian quấn, bạn hãy luôn kiểm tra nhiệt độ của khăn vì nếu nhiệt độ quá cao sẽ gây hư hại cho tóc của bạn. Bạn cũng cần nhớ phải gội đầu lại bằng nước sạch ngay sau khi sử dụng.

Với cách dùng trên, bạn hãy lặp lại mỗi tháng một lần như thế. Điều này sẽ bảo bệ tóc bạn tránh sự mất mát của protein, đồng thời giữ cho tóc mềm mượt, sáng bóng và chắc khỏe hơn.

Như vậy, bạn hãy làm đúng theo hướng dẫn để tinh dầu dưỡng tóc Oleo có thể phát huy hiệu quả cao nhất. Đồng thời, sản phẩm sẽ làm mái tóc chắc khỏe, óng mượt hơn và mang đến một sự tự tin cho bạn khi đi dạo phố, hay mua sắm cùng bạn bè.

Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mình mong muốn! 

 

Ntminh (Xin ghi rõ nguồn tinhdautunhien.net nếu quý khách đăng tải lại thông tin)
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off