Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,872
Số người online:  1

Tăng cường sức khỏe với tinh dầu nhục đậu khấu

19-01-2016

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua loại tinh dầu nào tốt cho sức khỏe? Bạn cũng muốn tìm một loại tinh dầu có thể dùng như thuốc chữa bệnh? Và bạn đang thắc mắc liệu tinh dầu nhục đậu khấu có thực sự tốt như dân gian vẫn thường kể?

Bẳng cách chưng cất hơi nước từ các hạt chín khô của hạt nhục đậu khấu, ta thu được sản phẩm tinh dầu nhục đậu khấu. Người ta phát hiện ra rất nhiều công dụng mà tinh dầu nhục đậu khấu mang lại bằng việc áp dụng vào thực tiễn tại Ấn Độ.

Chữa hôi miệng

Khi sử dụng tinh dầu nhục đậu khấu, sản phẩm sẽ giúp bạn loại bỏ đi các mùi hôi, độc tố từ đường ruột. Qua đó, hơi thở sẽ không còn “nặng mùi” như trước, đồng thời từ miệng bạn sẽ có một hương thơm tự nhiên tỏa ra khi bạn giao tiếp với người khác.

Hơi thở thơm mát cùng tinh dầu hạt nhậu đậu khấu

Giảm đau và điều tiết lưu thông máu

Các dưỡng chất chứa trong dầu nhục đậu khấu có tác dụng chống viêm rất tốt. Do đó, khi bạn bị đau lưng, viêm khớp, thấp khớp,… chỉ cần massage sản phẩm thường xuyên lên vùng đau là bệnh của bạn sẽ giảm thiểu nhanh chóng. Với mùi thơm đặc trưng mà tinh dầu đậu khấu mang lại, sản phẩm không chỉ là một loại thuốc an thần tuyệt vời, mà nó còn giúp cho việc tuần hoàn máu tốt hơn. Thông qua đó, bạn sẽ ngăn chặn được khả năng xuất hiện các bệnh về tinh thần, tim mạch cùng với một cơ thể khỏe mạnh.

Hỗ trợ giấc ngủ

Trong nền văn minh Hy Lạp và La Mã cổ đại, nhục đậu khấu được sử dụng phổ biến như một loại thuốc bổ não hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn tăng cường khả năng tập trung, làm thư giãn tinh thần của bạn mỗi khi căng thẳng. Vì thế, chất lượng và hiệu quả công việc của bạn sẽ được nâng cao, cũng như tạo ra một giấc ngủ ngon.

Khả năng chống ung thư cao

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hợp chất macelignan và một loại methanol có chứa trong dầu nhục đậu khấu có tác dụng ức chế sự hoạt động của tế bào bệnh ung thư bạch cầu ở người. Ngoài ra, theo kết quả của một nghiên cứu khác, các hợp chất trong sản phẩm còn can thiệp vào các hoạt động của các enzym liên quan đến việc kích thích và giải độc các chất gây ung thư và đột biến.

Ngăn chặn ung thư cùng tinh dầu đậu khấu

Ngăn bệnh truyền nhiễm

Tinh dầu nhục đậu khấu thường được các bác sĩ khuyên dùng trong việc phòng chống các bệnh truyền nhiễm như Escherichia coli, Bacillus subtilis,… có thể xảy ra, vì trong sản phẩm có nhiều kháng khuẩn ngăn bệnh lây lan như steroid, tannin, phenol,…

Tăng hưng phấn khi "yêu" cho phụ nữ

Loại thảo dược này từ lâu đã được sử dụng trong y học cổ đại Ấn Độ như một bí quyết hiệu nghiệm để kích thích ham muốn, tăng cường sức mạnh và kéo dài thời gian “yêu” cho phái đẹp.

Như vậy, với những thành phần kháng chữa bệnh cao trong tinh dầu nhục đậu khấu, sản phẩm sẽ là một điều tuyệt vời cho cơ thể khỏe mạnh cùng với một tinh thần luôn thoải mái, giúp bạn tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

 

Ntminh (Xin ghi rõ nguồn tinhdautunhien.net nếu quý khách đăng tải lại thông tin)
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off