Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,869,270
Số người online:  2

Giúp làn da mịn màng hơn với tinh dầu sả chanh

04-03-2016
Trong cuộc chạy đua chăm sóc, sở hữu làn da mịn màng, trắng trẻo của chị em phụ nữ, đặc biệt vào những ngày hè oi bức, những ngày nắng chói chang thì tinh dầu sả chanh là tay đua đẳng cấp, luôn nằm trong top sự lựa chọn của chị em phụ nữ.

Sả từ lâu đã được biết đến như một nguyên liệu nấu ăn nhưng ít ai ngờ rằng tinh dầu được chiết xuất từ cây sả lại chứa rất nhiều điều tuyệt vời cho da. Các thành phần hóa học chính của cây là geranitol, citronellol, ctital,… có tác dụng sát trùng, kháng khuẩn rất tốt.

Kem dưỡng da

Nếu bạn muốn tự mình tạo nên một loại kem vừa có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng da cũng như chống nhiễm khuẩn thì tinh dầu đầu tiên bắt buộc phải có đó là sả chanh, kết hợp với mật ong nguyên chất và tinh dầu tràm trà. Mật ong sẽ giúp bạn khử trùng, giữ ẩm và nhanh chóng làm giảm đi các nhược điểm đang tồn tại trên da; sự kết hợp của tinh dầu tràm trà, sả chanh sẽ làm sạch và se khít lỗ chân lông cùng lúc.

Làn da mịn màng, săn chắc với dầu sả chanh

Sau vài lần sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da mặt của mình săn chắc hơn, các vùng thâm, nám cũng không còn tồn tại nữa. Quá tuyệt vời phải không nào!

Chất làm se

Với những bạn có da dầu thì thường cảm thấy rất khó chịu vì chất nhờn hầu như tiết ra liên tục. Chính điều này là nguyên nhân khiến da mặt bị chảy xệ và xuất hiện nhiều mụn hơn mỗi khi trời nóng, hay chăm sóc da không kỹ. Bạn đừng quá lo lắng bởi vì tinh dầu sả chanh sẽ ngăn chặn điều này. Bạn hãy dùng một ít lô hội nha đam dạng keo lỏng, nhỏ một vài giọt dầu sả chanh vào, sau đó xoa đều lên vùng da mà bạn muốn điều trị. Bạn có thể sử dụng sự kết hợp này như một loại kem dưỡng ẩm, hay kem chống nắng mà không phải lo ngại quá nhiều về các tác dụng khác có thể xảy ra như khi sử dụng các loại kem thông thường.

Chất khử mùi

Mùi mồ hôi luôn gây một cảm giác khó chịu khi giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt vào những ngày hè oi bức và đó là lí do tại sao bạn nên chọn dầu sả chanh ngay bây giờ. Hương thơm của sả sẽ giúp bạn khử mùi hôi nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bạn kiểm soát việc tiết mồ hôi dưới cánh tay mà không gây bất kỳ nguy hại nào. Qua đó, bạn sẽ có một mùi thơm tự nhiên và sản phẩm sẽ tạo nên sự tự tin cho bạn khi giao tiếp với người khác.

Như vậy, với những điều tuyệt vời mà tinh dầu sả chanh mang đến cho bạn trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của mình, chúng tôi tin rằng sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong cuộc chạy đua chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là vào những ngày nóng bức.

Ntminh (Xin ghi rõ nguồn tinhdautunhien.net nếu quý khách đăng tải lại thông tin)
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off