Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,476
Số người online:  2

Tác dụng tuyệt vời của tinh dầu ngọc lan tây

09-12-2016

Tác dụng của tinh dầu ngọc lan tây giúp điều trị mụn trứng cá, chăm sóc da, giải tỏa căng thẳng, rối loạn tim mạch,… là một số ít trong hàng loạt các công dụng mà tinh dầu ngọc lan tây mang đến cho người sử dụng. Tuy nhiên, với mỗi mục đích khác nhau thì lại có cách sử dụng dầu ngọc lan tây khác nhau, mà nếu không biết bạn có thể nhầm lẫn cách sử dụng cho từng trường hợp.

Tinh dầu ngọc lan tây mà bạn cần chọn sử dụng phải là loại được chưng cất từ hoa có màu vàng lục của cây cananga được trồng chủ yếu tại Nam Thái Bình Dương mới là sản phẩm hoàn hảo nhất. Bởi vì nếu bạn mua nhầm dầu ngọc lan tây chiết xuất từ cây ngọc lan được trồng tại một số vùng nhiệt đới ở châu Á, nó chỉ có tác dụng tạo mùi thơm cho căn phòng chứ không còn lợi ích nào khác.

Sau khi mua đúng được loại dầu ngọc lan tây, bạn cũng cần phải biết cách sử dụng sản phẩm như thế nào cho đúng.

 

Với mỗi mục đích sử dụng là những cách dùng khác nhau

Chăm sóc da hiệu quả

Nếu bạn muốn có một làn da mịn màng, chắc khỏe cũng như có tác dụng chống lão hóa cao thì bạn nên dùng dầu ngọc lan tây sau khi đã rửa mặt. Bằng cách pha một ít trà hoa cúc và cho thêm vài giọt dầu ngọc lan tây vào rồi trộn đều, sau đó thoa lên khuôn mặt đã được làm sạch bằng sữa rửa mặt, hợp chất sẽ dễ dàng thấm sâu vào tận bên trong và cung cấp những dưỡng chất nuôi dưỡng da mặt từ gốc.

Sau một thời gian sử dụng thường xuyên, da mặt bạn sẽ nhanh chóng lấy lại nét thanh xuân.

Kết hợp với tinh dầu tràm trà để trị mụn

Với hầu hết mọi người, khi mụn nhọt xuất hiện sẽ gây không ít đau đớn, khó khăn trong việc đi lại, làm giảm sự tập trung vào công việc hiện tại. Những lúc này, bạn hãy sử dụng một miếng vải sạch được ngâm trong nước nóng với muối biển, tinh dầu tràm trà và ngọc lan tây rồi nhẹ nhàng chà lên vùng có mụn. Sau khoảng 2 3 ngày sử dụng, mụn sẽ xẹp dần và từ từ biến mất.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đạt kết quả nhanh hơn, thay vì chà nhẹ miếng vải thì bạn hãy xoa thật mạnh vào nơi muốn điều trị.

tác dụng tinh dâu ngọc lan tây

Sử dụng kết hợp dầu ngọc lan tây với các thành phần khác để trị mụn nhọt hiệu quả

Tẩy da chết với tinh dầu ngọc lan tây

Khi sử dụng vài giọt dầu ngọc lan tây pha với muối biển, mật ong nguyên chất rồi lau thân thể sau khi tắm. Hỗn hợp sẽ giúp bạn đánh bay các tế bào chết một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, sự kết hợp này không những giúp bạn cảm thấy thoải mái tinh thần hơn bởi mùi thơm quyến rũ, mà còn làm cho việc lưu thông máu trong cơ thể tốt hơn. Qua đó, cơ thể bạn không chỉ có mùi thơm tự nhiên mà còn hạn chế được các bệnh tim mạch xảy ra.

Như vậy, để có thể tận dụng tối đa hiệu quả mà tinh dầu ngọc lan tây mang lại, bạn cần phải có những phương pháp sử dụng hợp lý với những mục đích khác nhau. Nếu không, dầu ngọc lan tây sẽ khó phát huy hiệu quả thực sự mà sản phẩm có thể mang lại.

Sản phẩm bạn có thể quan tâm:

>> Tinh dầu hoa ngọc lan tây

>> Tinh dầu tràm trà

NTMINH-OLEO(Xin vui lòng ghi rõ nguồn tinhdautunhien.net nếu đăng tải lại nội dung bài viết này)
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off