Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,818
Số người online:  9

Phục hồi sức khỏe làn da với dầu nền hạnh nhân

26-11-2016

Trong tinh dầu hạnh nhân có chứa rất nhiều vitamin E, protein, kali cùng những dưỡng chất khác rất tốt cho da nên nó được rất nhiều phụ nữ Đông Nam Á chọn sử dụng. Khi kết hợp với dầu nền hạnh nhân, hiệu quả sử  dụng sẽ tăng gấp đôi.

Dầu hạnh nhân được chiết xuất hoàn toàn từ hạt hạnh nhân và đã được các nhà khoa học ghi nhận trong việc cải thiện sức khỏe và làn da. Để nâng cao hiệu quả hơn trong việc sử dụng, bạn nên sử dụng thêm dầu nền hạnh nhân.

Phục hồi sức khỏe làn da

Ánh nắng mặt trời có thể gây viêm da, thậm chí là gây đau và da của bạn sẽ bị đỏ lên nếu cường độ ánh sáng quá mạnh. Trong trường hợp trên, tinh dầu hạnh nhân là một phương pháp chữa bệnh nhanh chóng mà bạn có thể tin dùng. Bạn hãy trộn một ít giọt tinh dầu, một thìa cà phê mật ong và một vài giọt nước cốt chanh rồi thoa đều lên vùng bị ảnh hưởng. Bạn hãy để hợp chất này thấm từ từ trong phòng một giờ thì mới phát huy được tác dụng tốt nhất rồi mới rửa lại bằng nước sạch sau đó.

tinh dầu hạnh nhân

Phục hồi sức khỏe làn da nhanh chóng cùng dầu hạnh nhân

Với một số làn da nhạy cảm, bạn sẽ dễ mắc chứng khô da, hay bong tróc nếu sử dụng phải những chất gây dị ứng hay uống nước không đầy đủ. Hoặc bạn đang gặp những bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn, nấm gây nên. Đừng quá lo lắng vì dầu hạnh nhân sẽ giúp bạn.

Bạn có thể sử dụng dầu hạnh nhân trực tiếp hoặc dùng chung với tinh dầu jojoba nếu muốn có hiệu quả nhanh hơn. Sự kết hợp này sẽ tạo thành một lớp bảo vệ lâu dài trên làn da hư tổn, kiểm soát độ ẩm cũng như ngăn sự xâm nhập của các chất dị ứng, vi khuẩn ngay từ ban đầu. Chính vì thế, làn da của bạn sẽ nhanh chóng hồi phục và lấy lại vẻ đẹp như xưa.

Làn da trắng mịn hoàn hảo

Tinh dầu hạnh nhân hoàn toàn không gây dị ứng, kể cả những dị ứng nhỏ nhất cho làn da bạn, hay thậm chí trên làn da của bé. Do đó, sản phẩm được dùng như tinh dầu massage cho những em bé sơ sinh. Khi sử dụng cùng với dầu nền, những dưỡng chất sẽ được hấp thu nhanh chóng và thấm sâu hơn vào tận tế bào gốc nhằm nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Khi sử dụng, làn da của bạn sẽ có một mùi thơm dịu dàng, hấp dẫn của hạt hạnh nhân. Để có thể tạo nên phong cách cho riêng mình, bạn có thể sử dụng dầu hạnh nhân với một ít dầu hoa oải hương hay những tinh dầu thơm khác.

Trong dầu hạnh nhân có chứa nhiều vitamin E, là chất chống oxy hóa rất tốt. Vitamin E sẽ bảo vệ làn da bạn khỏi sự oxy hóa. Bên cạnh đó, nó còn tạo sự mềm mại, khỏe mạnh từ bên trong làn da, giúp bạn tự tin hơn khi đi dạo phố, mua sắm.

Như vậy, với những dưỡng chất có giá trị cao trong việc chăm sócsức khỏe làn da, tinh dầu và dầu nền hạnh nhân ngày càng được nhiều chị em phụ nữ biết đến và sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ. Sản phẩm là “người đồng hành” tốt nhất cho làn da trắng mịn của bạn!

NTMINH-OLEO(Xin vui lòng ghi rõ nguồn tinhdautunhien.net nếu đăng tải lại nội dung bài viết này)
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off