Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,923
Số người online:  2

4 sai lầm thường gặp khi sử dụng đèn đốt tinh dầu

27-04-2017

Có thể bạn đã từng nghĩ đèn đốt tinh dầu hoàn toàn có thể sử dụng liên tục như món đồ không - thể - thiếu trong gia đình? Bạn đã lầm. Bởi như bất kỳ sản phẩm nào khác, việc sử dụng đèn xông tinh dầu phải có những quy tắc riêng để đảm bảo sức khỏe và phát huy hết được tác dụng của đèn. Hãy cùng tinh dầu OLEO tìm hiểu những chú ý khi sử dụng đèn đốt tinh dầu nhé! Có thể chính bạn đã và đang mắc sai lầm khi sử dụng các loại đèn xông tinh dầu đấy nhé.

chú ý khi sử dụng đèn đốt tinh dầu

Đèn xông tinh dầu - tốt và đẹp nhưng phải lưu ý khi sử dụng.

1. Không đóng kín cửa khi bật đèn

Đây có thể nói là sai lầm cực kỳ phổ biến của mọi người khi sử dụng đèn xông tinh dầu. Trừ nhà bạn có diện tích hàng trăm mét vuông đủ rộng để trao đổi không khí với môi trường bên ngoài, để mùi hương của tinh dầu khếch tán vào không khí mà vẫn không quá đậm đặc. Còn không, hãy đừng đóng kín cửa khi bật loại đèn này để giúp không khí lưu thông tốt hơn. Mùi hương tích tụ lâu và quá nồng nặc sẽ không tốt cho da nhạy cảm và đường hô hấp của trẻ em.

2. Không cẩn thận với người bị dị ứng hen suyễn

Khuếch tán mùi hương là công dụng chính của các loại đèn xông tinh dầu. Vì vậy, nếu gia đình có người bị các vấn đề hô hấp như ho, hen suyễn, khó thở… bạn nên giới hạn không gian sử dụng để tránh làm bệnh trở nặng hơn. Nhưng không phải là dừng hoàn toàn hoạt động của đèn, là người bị bệnh sẽ dùng với tần suất ít hơn để đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe.

3. Mua phải tinh dầu kém chất lượng

Bạn biết không, nếu bạn sử dụng đèn xông tinh dầu nhưng mua phải tinh dầu kém chất lượng cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng sức khỏe như dị ứng hô hấp, khó thở, mẩn ngứa, đau đầu, chóng mặt... Tinh dầu thiên nhiên vốn đắt và không thể bán đại trà với giá “rẻ như cho” được, vì thế, nếu mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc, bạn hãy cẩn thận với các loại tinh dầu tổng hợp chỉ chứa toàn chất hóa học gây hại. Vì thế, hãy lựa chọn tinh dầu OLEO khi muốn tìm mua các sản phầm tinh dầu dùng cho đèn xông để đảm bảo chất lượng nhé.

4. Sử dụng liên tục trong thời gian dài

Không bàn cãi về công dụng của tinh dầu thiên nhiên nhưng tốt cho sức khỏe. Nhưng nếu bạn bật đèn vô tội vạ, không những làm giảm tuổi thọ của đèn mà còn làm không khí trở nên ngày càng đậm đặc mùi tinh dầu gây khó chịu hay các vấn đề hô hấp. Để đèn phát huy hết công dụng, nên sử dụng đèn đốt tinh dầu tối đa chỉ 12 tiếng 1 ngày thôi bạn nhé!

đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài

Đèn xông tinh dầu là một sản phẩm khá phổ biến trên thị trường và có giá đáng “đồng tiền bát gạo” khi bạn bỏ ra mua. Nên hãy để đèn giúp những gian phòng trong gia đình bạn đầy ắp hương thơm tự nhiên và giúp ích cho sức khỏe, đừng dùng sai cách khiến đèn “phản tác dụng” gây hại cho đường hô hấp của bạn. Khi còn bất kỳ thắc mắc gì về loại tinh dầu sử dụng phù hợp với bất kỳ loại đèn xông nào, hay chỉ đơn giản là tư vấn cách sử dụng từng trường hợp cụ thể, hãy gọi ngay đến tinh dầu OLEO để được tư vấn chu đáo và nhiệt tình nhất.

 

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm - Xin đừng ngại - Hãy nhấc máy lên và gọi

tới số Hotline 0912.997.088 hoặc 0982.808.864 để được tư vấn miễn phí và

có những lời khuyên hữu ích.

 

NTMINH-OLEO(Xin vui lòng ghi rõ nguồn tinhdautunhien.net nếu đăng tải lại nội dung bài viết này)
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off