Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,206
Số người online:  3

Tác dụng của massage body với tinh dầu

24-04-2017

Phương pháp sử dụng tinh dầu massage để massage toàn thân được ưa chuộng từ rất lâu này. Cùng tác dụng với những loại massage body khác thì massage body cũng có tác dụng giúp cơ thể khỏe mạnh, các cơ bắp được thư gian nghỉ ngơi rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, massage body bằng tinh dầu còn giúp bạn chăm sóc da, phòng ngừa và điều trị những triệu chứng liên quan tới tinh thần, thể chất và tâm lý, giúp thải độc ra khỏi cơ thể bạn.

Tác dụng của massage body với tinh dầu

Tinh dầu massage Body Oleo

Tác dụng của massage body với tinh dầu:

- Tác động đến cơ, gân và khớp: Với công việc massage thì luôn luôn phải nói đến lực tác động của bàn tay người massage đến các khớp, gân và cơ trên cơ thể.   Việc này có tác dụng tăng glycogen giúp cơ mau chóng vượt qua trạng thái mệt mỏi. Ngoài ra, việc massage còn thúc đẩy quá trình tiết dịch trong ổ khớp và tuần hoàn quanh khớp. Do đó sẽ tiêu trừ được hiện tượng hoạt dịch ứ trệ và hiện tượng túi dịch ở khớp xương sưng to, cải thiện lưu thông máu và bạch huyết.

- Tác dụng với thần kinh: Khi người massage massage họ đã trực tiếp kích thích đến các cơ quan quản thụ trên cơ thể. Chính việc này đã làm cơ thể ta tiết ra chất nội tiết tốt tế bào như: Histamin, Cholin, hợp chất H, acétycholin... giúp tăng hoạt động của thần kinh giãn mạch. Ngoài ra kết với với các tác dụng trị liệu tuyệt vời của tinh dầu còn giúp cơ thể bạn được thư thái và sảng khoải.

- Massage body với tinh dầu giúp giải độc và làm đẹp da: Với các tác dụng của tinh dầu nguyên chất và các tác động của người massage như ấn huyệt và massage thì có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da, cải thiện sắc tố da, giúp da tươi sáng, hồng hào và căng tràn sức sống.

- Massage body với tinh dầu giúp giảm cân: Khi massage body thì cũng giống như việc bạn tập GYM vậy. Khi có các cơ của bạn cũng hoạt động với cường độ cao và đốt cháy calo trong cơ thể. Đây cũng là cách để bạn giảm cân và giảm mỡ hiệu quả thực sự. 

- Massage body với tinh dầu giúp tăng cường hưng phấn: Nguyên tắc cơ bản của massage là cân bằng âm dương. Khi massage cơ thể thể của bạn tiết ra các nội tiết tố giúp cân bằng cơ thể. Do vậy bạn sẽ cảm thấy thực sự hưng phấn. Cách này vẫn thường xuyên được các cặp đôi sự dụng trước khi cuộc gần gũi.

Những lưu ý khi massage body với tinh dầu:

- Thực hiện tốt nhất 1 lần/ tuần với liệu trình kéo dài từ 60-90 phút.

- Nên xông hơi nóng trước khi massage  body bằng tinh dầu được thực hiện vì khi xông hơi nóng cơ thể bạn nóng lên, lỗ chân lông mở rộng. Như vậy sẽ giúp độc tố được thải ra tối đa và tinh dầu thẩm thấu tốt nhất. 

- Lựa chọn các sản phẩm từ thiên nhiên dùng để massage: khi đó bạn mới thực sự tìm được 3 tác dụng chính của massage. Đó là khỏe mạnh, thư giãn là làm đẹp.

- Nếu có thể hãy nghe những bản nhạc nhẹ du dương khi massage: Vì nó có tác dụng điều tiết chất edophins, gây hưng phấn và kích thích huyết mạch lưu thông đều đặn hơn.

 

Sản phẩm tham khảo:

>> Tinh dầu massage body 

>> Tinh dầu massage Yoni

NTMINH-OLEO(Xin vui lòng ghi rõ nguồn tinhdautunhien.net nếu đăng tải lại nội dung bài viết này)
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off