Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,869,442
Số người online:  1

[Tư vấn] Dị ứng với tinh dầu thì có dùng tinh dầu dừa nguyên chất được không?

24-02-2017

 

Dầu dừa nguyên chất mang đến vô vàn lợi ích cho người sử dụng, nào là dưỡng tóc, chăm sóc da, nâng cao sức khỏe,… nên sản phẩm đã trở nên phổ biến với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, liệu một người bị dị ứng với tinh dầu thì có dùng tinh dầu dừa nguyên chất được không?

Theo Dược sĩ người Mỹ Mary G. Enig, dầu dừa là một trong những sản phẩm hữu ích, mang đến nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng. Một loạt các nghiên cứu hỗ trợ tại Mỹ vào năm 2003, 2004 và 2005 đã chứng minh được hiệu quả của dầu dừa đối với sức khỏe con người. Chính vì thế, tinh dầu dừa nguyên chất đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của người phương Tây và hầu như ai cũng dùng dầu dừa.

Hơn 100 lợi ích mà dầu dừa nguyên chất mang lại

Tuy nhiên, với một vài trường hợp đặc biệt bị dị ứng tinh dầu, không ít khách hàng băn khoăn và lo lắng liệu mình có bị dị ứng khi sử dụng dầu dừa tinh khiết không. Và câu trả lời mà các nhà nghiên cứu đưa ra là không.  Vì sao lại vậy? Hãy cùng tinh dầu Oleo tìm hiểu nhé

Thứ nhất, đó là do dầu dừa nguyên chất được chiết xuất 100% từ tự nhiên nên hoàn toàn không hề chứa bất cứ chất hóa học độc hại nào.

Thứ hai, các loại tinh dầu khác được chiết xuất bằng cách chưng cất. Vì thế, phân tử chứa trong chúng là rất nhỏ nên dễ gây dị ứng cho da do khả năng xâm nhập vào da nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, với dầu dừa tinh khiết được chiết xuất bằng cách ép nên còn chứa nhiều phân tử axit béo lớn. Qua đó, việc thâm nhập vào da là khó hơn rất nhiều nên trong thời gian đó, các chất gây dị ứng hầu như đã biến mất.

Và cuối cùng, trong tinh dầu dừa còn chứa những hợp chất có tác dụng kháng khuẩn và khử độc rất tốt, do vậy mà sự sự lây lan cũng như phát sinh những hợp chất nguy hiểm, dị ứng được hạn chế đến mức tối thiểu khi sử dụng.

Hơn thế nữa, sản phẩm tinh dầu dừa của Oleo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Pháp, với quy trình khép kín và vô trùng nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại trong khi sản xuất. Thêm vào đó, dầu dừa nguyên chất nhập khẩu của chúng tôi không chỉ được sử dụng trong dược phẩm làm thuốc, mỹ phẩm dưỡng da ở thị trường Bắc Mỹ, châu Âu, mà còn đạt tiêu chuẩn Organic (siêu sạch và hoàn toàn hữu cơ).

Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất nhập khẩu kể cả khi bị dị ứng với các tinh dầu khác. Nào, bạn hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những điều tuyệt vời mà dầu dừa mang lại nhé!

NTMINH-OLEO(Xin vui lòng ghi rõ nguồn tinhdautunhien.net nếu đăng tải lại nội dung bài viết này)
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off