Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,908,378
Số người online:  7

Tác dụng của tinh dầu thông

27-02-2017

pine oilCó thể bạn thường nghĩ rằng “Tại sao các loại nước tẩy rửa lại có mùi thơm giống mùi cây thông vậy nhỉ?”. Đó là do đặc tính tẩy uế của tác dụng của tinh dầu  trong việc tẩy uế. Nhưng trên thực tế, tại các nước phương Tây, khi nhắc đến tinh dầu thông thì người ta không chỉ nghĩ đến tính tẩy rửa mà còn nghĩ đến vô vàn lợi ích về sức khỏe mà sản phẩm mang lại.

Tinh dầu thông thường có màu vàng nhạt và được chiết xuất từ lá kim của cây thông. Tương tự như dầu khuynh diệp hay dầu tràm trà, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc chống lại sự phát triển của hầu hết các loại vi sinh vật gây bệnh do có chứa một hàm lượng cao phenol và hydrosol pine.

Tạm biệt các bệnh về da

Một trong những lợi ích đầu tiên của tinh dầu thông là ngăn ngừa và điều trị hoàn toàn các bệnh về da. Các vùng da bị nhiễm bệnh như ghẻ, ngứa, dị ứng, vẩy nén,… sẽ nhanh chóng khôi phục lại trạng thái ban đầu, trả lại sự tươi trẻ cho làn da bạn bởi các gốc tự do trong dầu thông hoạt động như một chất chống oxy hóa, loại bỏ các tế bào gây bệnh.

Tạm biệt đau nhức

Khi bạn bị đau nhức do thời tiết chuyển đổi, hay chấn thương trong quá trình vận động thì dầu thông là liệu pháp tốt cho bạn. Ngoài việc làm giảm đau, hydrosol pine còn là một chất chống viêm, kháng khuẩn rất tốt. Do đó, sản phẩm còn giúp bạn giảm viêm cũng như sưng tấy ở những vùng vị ảnh hưởng xung quanh vết thương.

Trấn an tinh thần

Bạn mệt mỏi ư? Bạn đang gặp căng thẳng ư? Đừng ngần ngại mà không đắm mình trong bồn tắm với vài giọt dầu thông. Sản phẩm sẽ nhanh chóng tạo cho bạn một năng lượng tràn đầy, nhanh chóng quên đi mệt mỏi và tận hưởng cuộc đời tươi đẹp ngay sau đó.

Ngoài ra, theo những nghiên cứu gần đây, sản phẩm dầu thông còn được chứng minh là rất hữu ích cho những người kém tập trung, thậm chí là mất trí nhớ và trầm cảm nhẹ.

Quên đi mệt mỏi do các bệnh hô hấp gây ra

Một cuộc nghiên cứu tại Đại học Maryland – Mỹ - đã cho thấy sự hữu ích của dầu thông trong việc làm giảm nhiễm trùng phế quản. Thông qua đó, sản phẩm sẽ là một tác nhân mạnh mẽ chống lại sự phát triển, lây lan của các vi sinh vật gây hại cho đường hô hấp cũng như chống lại nhiễm trùng. Kết quả nghiên cứu tìm ra rằng, sản phẩm dầu thông có thể dùng như một loại thuốc long đờm tự nhiên và như thế bệnh khỏi nhanh chóng.

Làn da sẽ nhanh khởi sắc trở lại khi dùng dầu thông

Như vậy, với rất nhiều công dụng của tinh dầu thông về sức khỏe, nó đã được rất nhiều người dân tại các nước phương Tây sử dụng. Bên cạnh đó, với giá cả rất phải chăng, chúng tôi tin rằng, dầu thông sẽ nhanh chóng trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc của người Việt Nam.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm - Xin đừng ngại - Hãy nhấc máy lên và gọi

tới số Hotline 0912.997.088 hoặc 0982.808.864 để được tư vấn miễn phí và

có những lời khuyên hữu ích.

NTMINH-OLEO(Xin vui lòng ghi rõ nguồn tinhdautunhien.net nếu đăng tải lại nội dung bài viết này)
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off