Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,870,749
Số người online:  6

Tinh dầu với nếp nhăn, bầm tím, sẹo

02-07-2013

Trên thực tế, tinh dầu chiết xuất từ hoa và thực vật đem lại hương thơm tự nhiên, một số có thể tạo nên mùi hắc khó chịu nhưng nguyên nhân của hiện tượng đó chỉ là vì chúng được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên mang hương tự nhiên.

Điều gì khiến tinh dầu nguyên chất dần thay thế các loại dầu nhân tạo vốn được dùng trong các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da? Rất đơn giản vì các loại tinh dầu thiên nhiên có chứa nhiều loại hormone, vitamin và các thành phần dưỡng chất phong phú khác. Ngoài ra, tự bản thân tinh dầu còn là nguồn dược liệu có khả năng chữa bệnh hiệu quả.

Cho đến nay, chưa có nguồn tài liệu chính thức nào lý giải về cách thức hoạt động của tinh dầu, nhưng về cơ bản, chúng ta biết được rằng tinh dầu thấm qua da và đi vào máu, từ đó khuếch tán các hiệu quả thần kỳ của mình.

Là con gái, thật khó chịu khi một ngày nào đó trên trên khuôn mặt bạn xuất hiện các nếp nhăn đáng ghét, hay trên làn da bạn xuất hiện những vết bầm tím, sẹo...ngoài ý muốn ? Hãy sử dụng các loại tinh dầu nguyên chất tại Oleo Shop bạn sẽ thấy được hiệu quả do chúng mang lại như thế nào nhé!!

- Nếp nhăn: Sử dụng một số loại tinh dầu: Tinh dầu Trầm hương, tinh dầu gỗ đàn hương,  tinh dầu Oải hương, helichrysum, tinh dầu hoắc hương,  tinh dầu phong lữ,  tinh dầu chanh,  tinh dầu hoa cam,  tinh dầu bạc hà.

- Vết bầm tím: Có thể sử dụng một số loại tinh dầu hoa Oải hương, Gỗ hồng. -

- Sẹo: Tinh dầu hoa Oải hương, giống hoa bài, cây bách, trầm hương, myrrth, gỗ đàn hương.

- Da trũng: Tinh dầu trầm hương, phong lữ, oải hương, quýt, cúc la mã, hoa cam, hoa hồng.

- Vết thương: Sử dụng một số loại tinh dầu hoa Oải hương, khuynh diệp, cúc la mã, phong lữ, hoắc hương, hương thảo.

 

tinhdautunhien.net sưu tầm
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off