Hỗ trợ truy cập
Số lượt truy cập:  2,908,378
Số người online:  7

Cách sử dụng tinh dầu massage bôi trơn kích thích

02-11-2017

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc hỏi cách dùng tinh dầu massage bôi trơn kích thích dùng như thế nào cho hiệu quả? Vậy hôm nay tinh dầu Oleo sẽ viết bài này hướng dẫn khách hàng cách sử dụng tinh dầu massage bôi trơn kích thích tới khách hàng.

Trước tiên Tinh dầu Oleo xin giới thiệu qua sản phẩm tinh dầu massage bôi trơn kích thích của Oleo. 

Phần phần sản phẩm tinh dầu massage được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu thiên nhiên không có chất bảo quản: Tinh dầu Olive, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu hương thảo, tinh dầu tràm trà, tinh dầu hồi, vitamin E. 

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không có chất bảo quản nên rất lành tính không có phản ứng phụ nên sản phẩm có thể dùng làm tinh dầu massage Body (Massage cả cơ thể) để chăm sóc da và loại bỏ căng thẳng sau những giờ làm việc. Hoặc dùng làm dầu massage Yoni ( tinh dầu bôi trơn, kích thích ham muốn)

DƯỚI ĐÂY LÀ CÁCH SỬ DỤNG SẢN PHẨM:

 

Cách sử dụng tinh dầu massage bôi trơn kích thích

 

1. Massage một phần Body (Massage tay, chân, bụng... Chỉ cẩn sử dụng lượng ít tinh dầu)

Bạn chỉ cần bỏ nắp đen và lắp nhỏ giọt cho 5 đến 10 giọt vào lòng bàn tay thoa đều rồi massage theo chiều kim đồng hồ (Nên Massage tối thiểu từ 10 phút đến 15 phút để đạt hiệu quả cao nhất)

Đối với massage một phần body thì thích hợp với những người: Làm đẹp da, lao động mệt mỏi, chơi thể thao, stress do công việc.

 

2. Massage Full Body hoặc Yoni (Sử dụng nhiều dầu)

Việc sử dụng nhiều tinh dầu thì bạn cần bỏ nắp nhỏ giọt trắng phía trong ra để thuận tiện cho việc đổ tinh dầu.

Về cách làm thì cũng đổ tinh dầu ra lòng bàn tay, thoa đều rồi massage theo chiều kim đồng hồ.

 

Tham khảo cách massage kích thích với Tinh Dầu Massage Yoni

1. Đổ từ trên cao xuống

Cách kích thích trực quan vô cùng sinh động đó là việc quan sát những giọt tinh dầu chảy từ từ. Hãy quan sát những giọt tinh dầu từ khoảng cách 30 cm đến mép âm đạo, đặc biệt trong căn phòng nến lung linh, bạn sẽ cảm thấy đối tác của mình quyến rũ vô cùng.

2. Thử cảm giác lạnh

Bảo quản một ít tinh dầu bôi trơn trong tủ lạnh sẽ là cách giúp bạn thưởng thức cảm giác để mê khi những giọt tinh dầu rơi xuống âm đạo. Điều này sẽ mang lại những kết quả thú vị cho “cuộc yêu” của bạn và đối tác.

4. Để chảy từ rốn

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là việc cho một chút dầu bôi trơn vào rốn của nàng, sau đó dùng ngón tay đẩy dòng chất lỏng chảy xuống vùng cơ thể bên dưới. Cách làm này hơi "tốn kém" nhưng nó sẽ khiến nàng đê mê. Trong suốt lộ trình của dòng chảy, các khu vực nhạy cảm khác của nàng cũng sẽ được kích thích đáng kể.

5. Bôi dầu lên ngực

Sự sáng tạo luôn là điều cần thiết trong mỗi cuộc yêu. Nếu bạn là phụ nữ và muốn chàng ấn tượng về với mình, hãy sáng tạo bằng cách đổ một ít tinh dầu lên khe hở của ngực và nhờ "cậu nhỏ" của chàng đứa xuống "âm vực" của mình.

6. Bôi trơn khắp cơ thể

Mỗi dịp cuối tháng, hãy thử khuấy động không khí “cuộc vui” bằng cách cho nhiều tinh dầu hơn bình thường, bôi trơn khắp cơ thể nàng và tận hưởng cảm giác trơn trượt ở mọi khu vực. Lúc này một chiếc đệm nhựa là cần thiết để bạn không phải vất vả hậu "cuộc yêu".

7. Bằng tay

Bôi tinh dầu bằng tay tưởng chừng là cách làm đơn giản dành cho những quý ông ít "màu mè". Tuy nhiên, nếu bạn biết cách kích thích, chúng lại trở thành một ngón nghề khiến nàng lên đỉnh. Hãy cho một ít tinh dầu vào lồng bàn tay, xoa sát với nhau cho nóng lên và áp vào "âm hộ" của nàng, đảm bảo nàng sẽ vô cùng thích thú.

Muôn giúp hạnh phúc gia đình ấm êm hãy để cuộc chiến trên giường luôn được "nổi loạn" bằng những điều mới mẻ. Và bản thân người phụ nữ đừng ngại cải thiện sự khô hạn của mình với gel bôi trơn, giúp thăng hoa trong "cuộc yêu" và bảo vệ đời sống hạnh phúc gia đình.

Ntminh - Oleo
Bình luận (12)
kjopsvfimqlk
MoRGWiHTjO
Ngày 02-10-2020,  14:46
sjokemdp
XTcKwvHCRByQPoj
Ngày 22-10-2020,  15:15
nlrhklcguikbvbp
uATvCmIzkiclJF
Ngày 28-10-2020,  5:37
rosmtmied
SRkXGHVhnoLjKJq
Ngày 05-11-2020,  13:24
ejwpzmcmafvpo
kSqvQNcRDpTn
Ngày 28-11-2020,  13:2
omgzupsukeobdy
afimNQpUgzGd
Ngày 07-12-2020,  16:35
ropdwihvfhfgcqel
wbKxGcLMpRnTsBl
Ngày 12-01-2021,  23:57
daqfzothq
sjGLbByDJTcS
Ngày 27-01-2021,  14:40
wqsutbkbdfxdel
ryOKFXbjCpNweszI
Ngày 11-02-2021,  9:36
vwtwaczpvliofnx
jVPZCNhYbQx
Ngày 15-03-2021,  11:32
yzhjnlvc
HQuYdoeRwbKPhyU
Ngày 21-03-2021,  1:16
dpgwfxvijsey
ZlgvJLPYrsO
Ngày 31-03-2021,  15:20
Viết bình luận
Tên của bạn (*):
Mail của bạn (*):
Telex   VNI   Off